Bà Rịa - Vũng Tàu: Nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt người chờ đèn đỏ, 2 người chết tại chỗ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một xe ô tô do tài xế nữ điều khiển đã liên tiếp tông hàng loạt người trên đoạn đường dài gần 1km, khiến 5 người thương vong tại chỗ.

Ngày 27/6, xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khiến 2 người thiệt mạng.

Vào khoảng 21h15 cùng ngày, một chiếc xe 4 chỗ màu trắng chạy trên đường Nguyễn Văn Trỗi hướng ra biển Bãi Trước. Khi đến đến ngã 5, chiếc ô tô này bất ngờ mất lái, tông loạt xe máy đang chờ đèn đỏ. Trong đó, có 2 người bị ô tô cuốn đi xa.

Sau khi đâm hàng loạt xe máy, chiếc ô tô lao thẳng vào cột điện phía trước căn nhà số nhà 38 Lê Quý Đôn (TP Vũng Tàu) và dừng lại.

Tại hiện trường, xe máy nằm la liệt trên đường, phần đầu ô tô bị biến dạng, xung quanh đó các mảnh nhựa vỡ tung toé. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Một người dân ở gần đó kể va chạm tạo tiếng động rất lớn, nhiều người la hét. Bà chạy ra chứng kiến hai người nằm ở gần vỉa hè, cách đó hơn chục mét ba nạn nhân ngã sõng xoài giữa đường.

Theo một số người chứng kiến, trước đó xe đã tông người quét rác ở gần khu vực ngã tư đường Nguyễn Văn Trỗi và Đoàn Thị Điểm, đâm va một xe máy ở gần khúc giao với đường Hùng Vương. Sau đó ô tô tiếp tục chạy gần một km với tốc độ cao gây ra chuỗi va chạm kinh hoàng trên.

Cảnh sát đã phong toả một đoạn đường dài, đưa tài xế gây tai nạn về đồn lấy lời khai, điều tra nguyên nhân.

Gia Bảo tổng hợp

Việt Nam Xã hội

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt người chờ đèn đỏ, 2 người chết tại chỗ