Bộ phim 'Giấc mộng diễn viên' ra mắt tại Paris: Khán giả cảm động sâu sắc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 28 tháng 6, bộ phim Hoa ngữ "Giấc mộng diễn viên" do công ty New Century Films của Canada sản xuất đã có buổi ra mắt tại Paris. Khán giả Pháp đã khen ngợi bộ phim với câu chuyện cảm động sâu sắc, mang lại cảm giác mới mẻ và hy vọng cho người xem.

“Giấc mộng diễn viên” lấy bối cảnh giới điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, nội dung chính kể về nữ diễn viên Lâm Mỹ Nguyệt (Lin Meiyue) theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên, trong bối cảnh xung đột giữa lợi ích và nghệ thuật. Trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cô đã bị tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tinh thần, nhờ một cuốn sách thần kỳ - "Chuyển Pháp Luân", cô đã nhận ra ý nghĩa của sinh mệnh. Cuộc đời của cô đã hoàn toàn thay đổi kể từ đó, cô cũng khiến gia đình, bạn bè và thậm chí cả những “kẻ thù” trước đây của mình cảm động.

Bà Brigitte Buhanic, trợ lý hành chính pháp lý, chia sẻ: "Đây là một câu chuyện đẹp và cảm động, nó đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Rất tuyệt vời. Bộ phim nhẹ nhàng nhưng có những cảnh quay rất đẹp, mang đến cho chúng ta niềm hy vọng. Việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp rất tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần, mang lại hy vọng, cuộc sống hạnh phúc, lòng thiện lương, và sự thật v.v."

Bà Ngô, chủ khách sạn ở Paris, đã đưa con gái đến xem phim và nhận được nhiều bài học quý giá.

Bà Ngô, chủ khách sạn ở Paris, chia sẻ: "Bộ phim cho chúng ta thấy những góc khuất trong ngành điện ảnh mà chúng ta thường không thấy, chỉ nghe kể. Bộ phim phản ánh mặt tối của ngành điện ảnh Trung Quốc hiện đại".

Con gái bà Ngô, Cô Alice Leméthayé chia sẻ: "Cảnh tôi thích nhất là khi họ múa, những điệu múa khác nhau từ Trung Quốc. Một số của người Tây Tạng, một số của người Mông Cổ. Chúng rất phong phú đa dạng và rất đẹp. Tôi rất thích".

Khán giả cảm thấy tiếc nuối khi biết bộ phim này không thể công chiếu tại Trung Quốc.

Cô Alice Leméthayé nói: "Thật đáng tiếc khi một câu chuyện hay như vậy lại bị cấm chiếu ở Trung Quốc".

Trước buổi ra mắt, bộ phim "Giấc mộng diễn viên" đã giành được 28 giải thưởng tại các liên hoan phim lớn. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt khi được chiếu ở các quốc gia như Anh, Canada, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Phóng viên của NTDTV

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Bộ phim 'Giấc mộng diễn viên' ra mắt tại Paris: Khán giả cảm động sâu sắc