Cảm động chú chó chạy 6 km tìm người cứu chủ bị nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chú chó dũng cảm đã chạy một quãng đường dài đầy gian nan để tìm kiếm sự giúp đỡ cho chủ nhân sau vụ tai nạn xe kinh hoàng.

Vào ngày 12 tháng 6 năm 2024, một tai nạn xe hơi nguy hiểm đã xảy ra tại khe núi Oregon. Nạn nhân là anh Brandon Garrett, may mắn thay anh đã được chú chó cưng cứu sống.

Theo thông tin, anh Garrett cùng 4 chú chó cưng đang di chuyển trên Đường 39 của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ ở quận Baker, gần nơi gia đình anh đang cắm trại. Khi đến một khúc cua, anh bất ngờ mất lái khiến chiếc xe lao vào bờ kè. Vụ va chạm mạnh khiến anh bị thương và mắc kẹt trong xe, không thể tự thoát ra ngoài.

View this post on Instagram

A post shared by Good News (@tanksgoodnews)

Tuy nhiên, một chú chó trong số 4 chú chó đi cùng đã lập tức chạy về khu cắm trại, quãng đường hơn 6 km để báo tin cho gia đình. Nhận thấy sự bất thường của chú chó, gia đình anh Garrett vội vàng đi tìm kiếm và phát hiện chiếc xe của anh dưới vực núi. Do địa hình hiểm trở, họ không thể tự mình tiếp cận hiện trường.

Cuối cùng, họ đành gọi lực lượng cứu hộ khẩn cấp. Sau một hồi nỗ lực, các nhân viên cứu hộ đã sử dụng cưa máy để mở đường và dùng dây thừng, chăn để kéo anh Garrett ra khỏi khe núi an toàn. Sau khi sơ cứu tại chỗ, anh được chuyển đến bệnh viện bằng trực thăng.

Hiện tại, thông tin về tình trạng sức khỏe của anh Garrett vẫn chưa được tiết lộ.

Câu chuyện về chú chó anh hùng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và lời khen ngợi từ nhiều người. Hành động dũng cảm và thông minh của chú chó đã góp phần cứu sống chủ nhân, một lần nữa khẳng định tình yêu thương và lòng trung thành tuyệt vời của loài chó dành cho con người.

Theo theguardian



BÀI CHỌN LỌC

Cảm động chú chó chạy 6 km tìm người cứu chủ bị nạn