Cột kim loại bí ẩn 'mọc lên' giữa sa mạc Nevada, Hoa Kỳ khiến cảnh sát bối rối

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cột kim loại cao vài mét mới xuất hiện ở khu vực sa mạc Nevada, Hoa Kỳ, đã thu hút sự chú ý của cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa biết tại sao và bằng cách nào nó lại được dựng lên ở đó.

Sở Cảnh sát Đô thị Las Vegas (LVMPD) đã chia sẻ bức ảnh về cây cột kim loại trên mạng xã hội vào ngày 17/6. "Chúng tôi đã thấy rất nhiều điều xảy ra với mọi người khi họ đi bộ đường dài, như không chuẩn bị cho thời tiết, không mang đủ nước... nhưng hãy nhìn vào bài đăng này!".

Cơ quan này cho biết Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Tàu điện ngầm Las Vegas đã phát hiện ra cây cột gần Gass Peak vào cuối tuần qua. "Bạn đã đến đó bằng cách nào?".

Gass Peak nằm trong Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia sa mạc và có độ cao 6.937 feet (2.114 mét). Đây là một trong những ngọn núi cao nhất ở khu vực phía bắc Las Vegas.

Cây cột kim loại này rất giống với hàng loạt cây cột kim loại xuất hiện ở châu Âu và Mỹ trong những năm gần đây. Vào năm 2020, những công trình kiến ​​trúc như vậy đã xuất hiện ở Hoa Kỳ và Châu Âu, bao gồm cả ở sa mạc Utah ở Hoa Kỳ và các bãi biển của Đảo Wight ở Vương quốc Anh.

The Epoch Times trước đó đã đưa tin rằng vào đầu năm nay, một cây cột kim loại như vậy đã bất ngờ xuất hiện trên sườn đồi ở xứ Wales, Anh. Vị trí cụ thể của nó là trên ngọn đồi có tên Hay Bluff gần Hay-on-Wye.

Những cấu trúc kim loại như vậy thường biến mất đột ngột như khi chúng xuất hiện. Nguồn gốc của nó vẫn còn là một bí ẩn.

Theo Lý Thiên Kỳ - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cột kim loại bí ẩn 'mọc lên' giữa sa mạc Nevada, Hoa Kỳ khiến cảnh sát bối rối