Cuộc thi Giọng hát Bel Canto người Hoa toàn cầu của NTDTV hiện đang nhận hồ sơ đăng ký

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Cuộc thi giọng hát Bel Canto người Hoa toàn cầu" lần thứ 9 do Đài truyền hình Tân Đường Nhân tổ chức sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay. Hiện tại, cuộc thi đang trong giai đoạn nhận hồ sơ đăng ký rất sôi động. Dưới đây là chi tiết về cuộc thi.

"Cuộc thi giọng hát Bel Canto người Hoa toàn cầu" (Global Chinese Bel Canto Vocal Competition) lần thứ 9 do Đài truyền hình Tân Đường Nhân tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 9 năm 2024, tại Trung tâm Âm nhạc Kaufman ở Manhattan, Thành phố New York, Mỹ.

"NTDTV đã tạo ra cuộc thi này để cung cấp cho các ca sĩ Bel Canto tài năng người Hoa trên toàn thế giới cơ hội thể hiện tài năng của họ", Giám đốc cuộc thi bà Lucy Zhou cho biết.

Mục đích của cuộc thi là quảng bá nghệ thuật thanh nhạc chính thống với tiêu chí “thuần chân, thuần thiện, thuần mỹ” và cam kết giúp các ca sĩ người Hoa trên toàn thế giới bước ra sân khấu quốc tế.

Cuộc thi sẽ được chia thành nhóm giọng nam và nhóm giọng nữ, mỗi nhóm sẽ có 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng và một số giải cho các thí sinh có màn trình diễn xuất sắc.

Bà Lucy Zhou nói: "(Yêu cầu tham gia) Tuổi từ 18-50. Tất nhiên chủ yếu là người Hoa, nhưng người lai cũng được chấp nhận. Nếu bạn có 1/4 dòng máu người Hoa, bạn có thể tham gia".

Cuộc thi yêu cầu thí sinh hát một bài hát tiếng Trung sau khi vào vòng bán kết. Hát một bài hát tiếng Trung bằng phương pháp Bel canto cũng là một nét độc đáo của cuộc thi.

Bà Lucy Zhou chia sẻ: "Hát các bài hát tiếng Trung bằng phương pháp Bel canto là một điều rất độc đáo của cuộc thi và sẽ không có ở bất kỳ cuộc thi nào khác. Chúng tôi cung cấp một cuộc thi độc đáo dành cho các ca sĩ người Hoa".

Cuộc thi năm nay đặc biệt mời các ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận (Shen Yun Performing Arts) làm giám khảo. Vòng chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên mạng toàn cầu và cũng sẽ được phát sóng toàn cầu trên NTDTV sau cuộc thi.

Hiện tại, cuộc thi đang nhận được nhiều hồ sơ đăng ký và thời hạn đăng ký là đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2024. Truy cập vào trang web chính thức của cuộc thi để xem thêm thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi.

Trang web chính thức của cuộc thi: https://vocal.ntdtv.com

Theo Hạ Vấn Duyệt - NTDTV
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc thi Giọng hát Bel Canto người Hoa toàn cầu của NTDTV hiện đang nhận hồ sơ đăng ký