Đà Lạt: Mẹ quên tắt bếp ga rồi khoá trái cửa ra ngoài mua bỉm, 3 cháu bé tử vong thương tâm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngọn lửa bùng lên trong căn nhà khoá trái cửa trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường 7, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) khiến 3 cháu bé tử vong thương tâm.

Ngày 24/6, xảy ra vụ hoả hoạn tại 1 căn nhà trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường 7 (TP Đà Lạt) làm 3 cháu bé bị kẹt trong nhà tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khi người lớn không có nhà. Sáng cùng ngày, mẹ của 3 trẻ nhỏ nói trên dùng bếp gas để ninh xương. Trong thời gian này, người mẹ tranh thủ chạy ra ngoài mua bỉm, sữa và khóa trái cửa phòng trọ.

Đến khoảng 9h cùng ngày, chủ phòng trọ nghe tiếng trẻ con khóc ở trong phòng trên và thấy lửa phát ra từ đó, nên đã chạy ra đập phá cửa nhưng không được. Sau đó, người này hô hoán mọi người đến cứu hỏa, nhưng do lửa cháy lớn nên không dập được.

Ngay sau đó, cảnh sát cứu hoả đã đến hiện trường dập tắt ngọn lửa.

Vụ cháy khiến các cháu đều thiệt mạng và thiêu rụi nhiều vật dụng bên trong căn nhà. Trong đó có hai bé trai 1 và 6 tuổi, một bé gái 4 tuổi. Các cháu được mẹ là Đỗ Thị T. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) đưa lên thăm bà ngoại đang giúp việc cho chủ căn nhà trên.

Một số người dân cho hay, 3 cháu nhỏ được mẹ đưa từ Ninh Thuận lên Đà Lạt chiều 23/6, chuẩn bị về thăm quê ở Nghệ An thì gặp chuyện không may.

Trước đó, đêm ngày 23/6, tại chùa Thuyền Lâm (TP Huế) cũng xảy ra hoả hoạn khiến khu vực chính điện của chùa rộng gần 200m2 với nhiều đồ đạc bị lửa thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại chùa Thuyền Lâm, TP Huế. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chùa Thuyền Lâm là ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Huế, nằm ở gò Dương Xuân được xây dựng dưới thời chúa Nguyễn. Chùa đã được cải tạo, sửa chữa trong thời gian gần đây.

Trung Kiên tổng hợp

Việt Nam Xã hội

Đà Lạt: Mẹ quên tắt bếp ga rồi khoá trái cửa ra ngoài mua bỉm, 3 cháu bé tử vong thương tâm