Hà Nội: Cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy, 5 người trong gia đình thoát nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một ngôi nhà ở phố Hạ Yên Quyết (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy giữa trưa, nhiều người khẩn trương dùng dây dẫn nước sẵn có để hỗ trợ dập lửa.

Ngày 21/6, xảy ra hoả hoạn tại tầng 3 nhà dân ở phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy), cả xóm lao vào dập lửa.

Cụ thể, vào khoảng 12h30 cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên tại căn nhà trên đã nhanh chóng hô hoán người trong nhà thoát ra và gọi cảnh cát cứu hoả. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người.

Đám cháy nhanh chóng bao trùm toàn bộ tầng 3 của ngôi nhà 3 tầng, cột khói bốc cao hàng chục mét khiến người dân lân cận hoảng hốt. Các ban công của ngôi nhà bị quây kín bởi lồng sắt và tôn.

Sau đó, nhiều người đã dùng ống dẫn nước sẵn có của gia đình để dập lửa. Có 4 - 5 người còn leo lên mái tôn nhà hàng xóm để tiếp cận gần hơn với đám cháy.

Đến 12h45 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Vụ việc không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Theo chị Nguyễn Thị Hương Thảo, chủ căn nhà xảy ra hỏa hoạn, vào thời điểm xảy ra cháy, gia đình chị đang ăn cơm thì nghe thấy tiếng động trên tầng 3, sau khi lên kiểm tra thì phát hiện xảy ra cháy. Sau đó chị Thảo hô hoán người dân trợ giúp, hàng xóm đã dùng nước để khống chế ngọn lửa nhưng bất thành.

Thời gian qua, tại Hà Nội liên tục xảy ra hỏa hoạn tại các nhà dân, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Điển hình ngày 24/5, hai ngôi nhà ở và cho thuê nằm trong ngõ sâu phố Trung Kính (quận Cầu Giấy) xảy ra hỏa hoạn làm 14 người chết, 6 người bị thương.

Gần đây nhất là vụ cháy nhà 6 tầng ngày 17/6 tại 207 phố Định Công Hạ, phường Định Công (quận Hoàng Mai) làm 4 người tử vong.

Trung Kiên (T/h)

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà 3 tầng trong ngõ nhỏ ở Cầu Giấy, 5 người trong gia đình thoát nạn