Hà Tĩnh: Cháy quán kem Mixue, khách đang uống dở phải tháo chạy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đám cháy lớn bất ngờ bốc lên từ cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát MIXUE ở thành phố Hà Tĩnh, nhiều nhân viên và khách hàng phải bỏ chạy ra ngoài.

Ngày 21/6, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát MIXUE Hà Tĩnh (Số 40, đường Phan Đình Giót, TP Hà Tĩnh) xảy ra hoả hoạn. Ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan nhanh ta toàn bộ cửa hàng.

Cụ thể, vào khoảng 20h cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bốc lên tại địa chỉ trên. Thời điểm này, trong cửa hàng vẫn còn nhân viên và một số khách hàng. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, mọi người hô hoán vội vàng bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Chỉ trong chốc lát, hỏa hoạn bùng lên dữ dội cả quán kem như "biển lửa" đỏ rực cả một góc phố.

Nhận được thông tin, cảnh sát cứu hoả địa phương đã điều nhiều xe cứu hỏa đến dập lửa. Trong thời gian ngắn, "biển lửa" đã được dập tắt và không để cháy lan.

Tại hiện trường, nhiều đồ dùng trong cơ sở kinh doanh bị cháy trụi, đám cháy không gây ra thiệt hại về người. Bước đầu nguyên nhân hỏa hoạn được xác định bắt nguồn từ cầu dao điện rồi nhanh chóng lan khắp quán kem Mixue.

Cũng trong cùng ngày, vào khoảng 14h ngày 21/6, chiếc xe Mazda3 mang biển kiểm soát 38A-395.36 đang lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP. Hà Tĩnh) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện cháy, tài xế đã nhanh chóng thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo, đội PCCC địa phương đã đến hiện trường tập trung dập tắt đám cháy, nhưng phần đầu của xe đã bị hư hỏng nặng.

Ngoài ra, trong đêm 21/6 tại xã Điền Mỹ (Hương Khê, Hà Tĩnh) cũng xảy ra vụ cháy rừng khiến hàng trăm người dân nỗ lực dập lửa. Tuy nhiên, do phát lửa trong đêm, khu vực rừng sâu, địa hình dốc cao nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Hoàng Anh (T/h)

Việt Nam Xã hội

Hà Tĩnh: Cháy quán kem Mixue, khách đang uống dở phải tháo chạy