Kỳ lạ: Một bức tượng Đức Mẹ ở Mexico rơi 'nước mắt máu'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bức tượng Đức Trinh Nữ Maria ở Michoacán, Mexico, được cho là đã rơi 'nước mắt máu' và được người dân địa phương coi là một phép lạ. Nhà thờ địa phương đã mở một cuộc điều tra về vụ việc này.

Theo báo "Daily Star" của Anh, chủ nhân của bức tượng Đức Mẹ đồng trinh này là một gia đình sống ở Morelia. Vào ngày 2 tháng 6, họ phát hiện ra rằng mắt của bức tượng bắt đầu chảy ra chất lỏng màu đỏ sẫm và đã liên lạc với các giáo sĩ của Giáo hội Công giáo.

Vị trí chính xác của bức tượng cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ, có thể để bảo vệ sự an toàn cho chủ nhân bức tượng và gia đình.

Từ những bức ảnh do công chúng chụp, có thể thấy chất lỏng màu đỏ sậm xuất hiện trên má bức tượng, như thể Đức Trinh Nữ Maria đã rơi nước mắt máu. Hiện tượng này được các tín đồ coi là một phép lạ, nhưng nó thường cần được nhà thờ điều tra trước khi được công nhận.

Truyền thông địa phương dẫn lời một người dân gần đó cho biết: "Tôi cảm nhận được một cảm giác mà trước đây tôi chưa từng có, như một niềm vui nhưng cũng là một nỗi buồn thực sự, vì dường như Đức Mẹ đang muốn nói cho chúng ta rằng một điều gì đó sắp xảy ra, điều mà chỉ có Ngài mới biết. Đó là một phép màu. Hy vọng đây sẽ là một phép màu cho mọi người".

Tổng giáo phận Morelia cho biết trong một tuyên bố rằng phải thận trọng khi giải quyết những vấn đề tế nhị như điều được cho là "phép lạ" này.

Tuyên bố cho biết: “Tổng giáo phận Morelia đang thực hiện các biện pháp cần thiết để điều tra tình trạng này một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Vì vậy, còn quá sớm để bày tỏ quan điểm rõ ràng về vấn đề này”.

Tuyên bố cho biết Tổng Giáo phận Morelia sẽ công khai mọi báo cáo hoặc kết luận có liên quan ngay khi có.

Một sự việc tương tự về tượng Đức Mẹ Đồng trinh khóc cũng xảy ra ở Mexico vào năm ngoái.

The Epoch Times trước đó đã đưa tin rằng vụ việc xảy ra ở El Chanal, một thị trấn nhỏ thuộc bang Colima của Mexico. Một bức tượng Đức Trinh Nữ Maria trong một nhà thờ địa phương được phát hiện đang khóc và đôi mắt của bà dường như đỏ hoe vì rơi lệ. Cảnh tượng này đã thu hút rất đông người đến xem, nhiều người gọi đó là một phép lạ.

Theo Lý Minh - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Kỳ lạ: Một bức tượng Đức Mẹ ở Mexico rơi 'nước mắt máu'