Người phụ nữ trao đổi linh hồn ngoài hành tinh, tiết lộ về “hạt giống sao” trên địa cầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Họ là những “hạt giống sao” đến Trái Đất với một nhiệm vụ cao cả. Nhiệm vụ ấy là gì?

Một nghiên cứu mới đây của Đại học Harvard chỉ ra rằng: người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái Đất và rất có thể đang bí mật sống giữa chúng ta. Nếu đó là sự thật, liệu bạn có nhận ra họ giữa dòng người tấp nập hay không?

Kelly Tyler là một phụ nữ 42 tuổi hiện đang sinh sống tại Surbiton, London (Anh). Gần đây, Kelly tham gia chương trình “This Morning” của đài truyền hình ITV và chia sẻ câu chuyện khó tin của mình. Kelly cho biết, cô từng trao đổi linh hồn với một sinh mệnh ngoài hành tinh và trở thành một “hạt giống sao” (starseed) trên địa cầu.

Vì sao lại gọi là “hạt giống sao”? Kelly giải thích: “Tôi muốn gọi là ‘hạt giống sao’ hơn là ‘người ngoài hành tinh’ vì có quá nhiều người kỳ thị và ghê sợ người ngoài hành tinh. Nhưng những hạt giống sao ở đây là để giúp đỡ nhân loại. Khi chúng tôi chuyển sinh thành con người, chúng tôi ở đây để giúp mọi người biết được làm người là như thế nào, để họ kết nối với bản chất bẩm sinh và các giác quan tự nhiên của bản thân, thay vì phân tâm nhìn vào không gian đa chiều và các hành tinh khác."

"Vai trò của chúng tôi không phải là khiến bạn nhìn ra bên ngoài, mà là thực sự kết nối trở lại với con người thật của mình, để chúng ta hòa hợp với thiên nhiên, với động vật và với chính chúng ta".

Cô nói, khi còn nhỏ cô từng trao đổi linh hồn với người ngoài hành tinh, nhờ đó căn bệnh lâu năm của cô đã thuyên giảm. Sau đó cô còn có thể thực hiện các chuyến du hành liên hành tinh, linh hồn rời khỏi cơ thể và đi gặp gỡ những sinh mệnh ở các thiên hà xa xôi. Cô không chỉ chuyện trò với họ mà còn có thể giao tiếp với cây cối và động vật thông qua tâm linh cảm ứng.

Chia sẻ với hai người dẫn chương trình Ben Shephard và Cat Deeley, Kelly kể rằng từ nhỏ cô đã yếu ớt hay đau ốm, cơ thể rất mẫn cảm với thế giới bên ngoài. Khi Kelly mới 7 tuổi, một sinh vật ngoài hành tinh tên là Tom xuất hiện trong vườn nhà và trò chuyện cùng cô.

“Tom trông giống như người thật. Tôi cảm tưởng như có thể chạm vào cậu ấy, cậu ấy thực sự rất bình thường đối với tôi”, Kelly nhớ lại. “Cậu ấy xuất hiện như ánh sáng, sau đó cậu bắt đầu thể hiện bản thân nhiều hơn và chúng tôi có mối quan hệ thần giao cách cảm rất thoải mái".

Khoảng một năm sau khi mới chỉ 8 tuổi, Kelly mắc bệnh ho gà. Căn bệnh trở nên đặc biệt nghiêm trọng, cơ thể cô ngày càng gầy gò ốm yếu, trong khi cơn ho vẫn dai dẳng mãi không ngừng. Các bác sĩ lo sợ rằng cô bé sẽ không cách nào vượt qua được.

Trong lúc cận kề cái chết ấy, Kelly đã trao đổi linh hồn mình với Tom. Cuộc trao đổi được tiến hành dựa trên thỏa thuận giữa hai người. Linh hồn của Tom đến từ Arcturus - hành tinh sáng nhất trong chòm sao Mục Phu (Boötes). Việc trao đổi linh hồn không chỉ giúp Kelly phục hồi sức khỏe mà còn cho cô khả năng đặc biệt du hành đến các vì sao. "Khi còn nhỏ, tôi thường đến căn phòng chữa bệnh lượng tử màu xanh ở Arcturus, điều ấy góp phần giúp tôi khỏe mạnh hơn", Kelly nhớ lại.

“Tôi nhìn lại cuộc đời mình, mọi thứ giống như một cuốn album ảnh. Tôi nhớ ngày sinh nhật lần thứ sáu của mình nhưng tôi không có chút kết nối cảm xúc nào ở đó. Tôi không có bất kỳ ký ức cảm xúc nào về thời điểm trước 8 tuổi, tính cách và thể chất của tôi đã thay đổi".

Kể từ khi trao đổi linh hồn, Kelly đã trở thành một trong rất nhiều người hành tinh đang có mặt trên Trái Đất. Nhưng Kelly khác với các thành viên còn lại, bởi đa số họ đều là những người hành tinh chuyển sinh đến địa cầu, ngay từ khi sinh ra đã là “hạt giống sao”. Trong khi đó Kelly lại là một người bình thường, và chỉ trở thành “hạt giống sao” sau khi trao đổi linh hồn với Tom.

Kelly cho biết, linh hồn của họ có thể rời khỏi thân thể để du hành giữa các vì sao. Khi hiện diện trên các tinh cầu khác, cơ thể của họ vẫn kết nối với địa cầu thông qua thứ gọi là “dây rốn tím” (purple umbilical cord).

Cô kể rằng, khi còn nhỏ cô từng đến tinh cầu bên ngoài Trái Đất để trị liệu, nhưng sau đó họ nói rằng không nên tiếp tục du hành như vậy nữa, bởi vì cô cần ở trên Trái Đất để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Kelly cho biết, nhiệm vụ của cô cũng như những “hạt giống sao” khác là hàn gắn vết thương tổn của hành tinh chúng ta và giúp nhân loại bước vào “thời kỳ hoàng kim” - một thời kỳ của hạnh phúc, thịnh vượng và những thành tựu vĩ đại.

Kelly cho rằng con người có rất nhiều tiềm năng chưa được đánh thức. Tất cả chúng ta đều có khả năng nhìn hoặc cảm nhận các chiều không gian khác, nhưng muốn làm được điều đó chúng ta phải nâng cao ý thức của mình. Vậy làm cách nào thực hiện được điều này? “Điều đó rất đơn giản: hãy sống một cuộc sống dựa trên niềm vui và tình yêu, hòa mình vào thiên nhiên và hết lòng vì người khác”, Kelly chia sẻ.

Cuối cùng, cô gửi lời nhắn nhủ tới những khán giả vẫn còn hoài nghi về câu chuyện của mình: “Tôi không muốn phá vỡ ý chí tự do của bất kỳ ai. Nếu bạn không tin thì mục đích của tôi không phải là thuyết phục bạn. Mục đích của tôi là giúp bạn kết nối với chính bản thân mình và nhân loại".

Theo Trần Tuấn Thôn - Epoch Times
Minh Hạnh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ trao đổi linh hồn ngoài hành tinh, tiết lộ về “hạt giống sao” trên địa cầu