Thái Nguyên: Cháy biệt thự lúc rạng sáng, 2 vợ chồng tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Biệt thự để ở kết hợp kinh doanh tại phường Tân Long (tỉnh Thái Nguyên) bốc cháy lúc rạng sáng làm đôi vợ chồng tử vong thương tâm.

Ngày 26/6, xảy ra hoả hoạn tại biệt thự kết hợp kinh doanh ở Thái Nguyên khiến 2 vợ chồng mắc kẹt và tử vong thương tâm.

Cụ thể, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, biệt thự hai tầng, rộng khoảng 100 m2 để ở và là văn phòng công ty kinh doanh trực tuyến vòng tay, hương trầm ở ngõ 379 đường Dương Tự Minh, phường Tân Long (TP Thái Nguyên) bất ngờ bốc cháy. Lửa xuất phát từ tầng 1, theo cầu thang lan lên tầng 2.

Ngôi nhà được xây dựng kiên cố, các cửa sổ đều có chắn song sắt, bên ngoài là cửa kính. Người dân phát hiện cháy đã hô hoán, tiếp cận bên trong để giải cứu người mắc kẹt nhưng không thành.

Đến 4h15, Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Thái Nguyên đã tiếp cận hiện trường, sau 5 phút dập tắt được đám cháy, đưa vợ chồng chủ nhà là chị Nguyễn Thị Hiền và chồng Alam MD Suhail (quốc tịch Ấn Độ) đi cấp cứu. Tuy nhiên, hai người này đã tử vong.

Người nhà cho biết, biệt thự có 6 người, trong đó 4 người ở tầng 1 tự thoát ra, vợ chồng chủ nhà ở tầng 2 mắc kẹt. Phát hiện cháy, hai vợ chồng đã ra cầu thang nhưng không xuống được nên chạy ngược vào nhà vệ sinh và bị ngạt khói.

Trung Kiên tổng hợp

Việt Nam Xã hội

Thái Nguyên: Cháy biệt thự lúc rạng sáng, 2 vợ chồng tử vong