Tiên tri về Trung Quốc đỏ và Đại chiến Thiện - Ác: Lối thoát nào cho nhân loại? (1)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kể từ năm 2020, nhân loại đã trải qua một thảm họa và thử thách khủng khiếp nhất trong lịch sử. Một số khu vực cục bộ đang trải qua chiến tranh ác liệt, sự đối đầu giữa thiện và ác đang cuộn trào, tạo ra những cơn sóng lớn làm rung chuyển thế giới. Những thảm họa này, không phân biệt trực tiếp hay gián tiếp, đang thử thách quan niệm về thiện ác và lương tri của mọi người. Cuối cùng, nhân loại chúng ta sẽ đi về đâu? Những lời tiên tri truyền thống có thể cung cấp cho chúng ta một số tham chiếu để suy ngẫm và phân biệt rõ ràng.

Lời tiên đoán về ‘Đại chiến Thiện - Ác’ của nữ tiên tri tài năng thế kỷ 20, Jeane Dixon, (1904-1997) - người đã từng đưa ra những dự đoán chính xác về một số sự kiện lớn của thế kỷ 20, khiến bà nổi tiếng trên toàn thế giới. Và lời tiên tri cuối cùng của cuộc đời bà liên quan đến cuộc chiến sinh tử của con người, đang được thế giới xác nhận.

Bà Jeane nói: Năm 2020, thế giới sẽ bước vào ngày tận thế (Armageddon) - đỉnh điểm của trận chiến quyết định giữa những người phản Thần và những người tin vào Thần. [1] Bà Jeane nhấn mạnh rằng con người trong những ngày sau tận thế này, sẽ xuống địa ngục hay đến vinh quang, điều đó tùy thuộc vào sự lựa chọn của họ!

Bà cảnh báo một cách nghiêm túc và tha thiết rằng, Đại chiến Thiện - Ác này sẽ rất quyết liệt và đầy đau khổ, kéo dài trong thời gian dài. Mỗi cá nhân đứng trước lựa chọn thiện và ác, nếu có thể ra quyết định đúng đắn, sẽ giúp rút ngắn thời gian đau khổ này.

Lời tiên tri về ‘Trung Quốc đỏ’ và ‘Đại chiến Thiện - Ác’

Jeane nói với Tổng thống Roosevelt vào cuối Thế chiến thứ 2: Tôi thấy rằng Đảng Cộng sản sẽ nắm chính quyền ở Trung Quốc, và chế độ hiện tại của Trung Quốc sẽ đến một hòn đảo nhỏ hình chiếc lá (Đài Loan). Trung Quốc cộng sản sẽ trở thành mối quan tâm ngoại giao lớn thứ hai của chúng ta.

Trong lời tiên tri năm mới 1963 [2], bà cũng dự đoán một số sự kiện lớn tiếp theo ở ‘Trung Quốc Đỏ’, bao gồm sự hỗn loạn của Cách mạng Văn hóa, trận động đất ở Đường Sơn và cái chết của Mao Trạch Đông. Thời gian trôi qua, mọi người đều biết rằng những lời tiên tri vĩ đại này đã được ứng nghiệm vào năm 1949 trở về sau. [3]

Lời tiên tri cuối cùng trong cuộc đời bà Jeane có liên quan mật thiết đến sự trỗi dậy của ‘Trung Quốc Đỏ’ - ĐCSTQ. Năm 2020 đã bước vào cao trào của ‘Đại chiến Thiện - Ác’, tương ứng với việc ĐCSTQ xuất khẩu virus COVID-19 từ Vũ Hán ra thế giới. Việc ĐCSTQ bị điểm mặt là kẻ ác có thể được xem là điểm phân chia giữa cuộc chiến lớn giữa những kẻ phản Thần và những người tín Thần, cuộc chiến này đã trải qua 4 năm căng thẳng và đau thương. Bà Jeane dự đoán rằng ‘Đại chiến Thiện - Ác’ này sẽ kéo dài rất lâu. Nếu mọi người có thể đưa ra lựa chọn khi đối mặt với trận chiến này thì khoảng thời gian đau đớn có thể được rút ngắn lại. Trên thực tế, ngoài mối đe dọa tử vong do Covid-19, tất cả chúng ta trên thế giới ít nhiều đều bị đe dọa bởi ‘cuộc chiến tranh không giới hạn’ [4] do ĐCSTQ cố tình dàn dựng.

Năm 2001, ĐCSTQ gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới ( WTO), gia nhập WTO và cũng chiếm được chìa khóa phá hủy trật tự thế giới! Bà Jeane cũng dự đoán trong tác phẩm ‘Tiếng gọi vinh quang’ rằng sau năm 2005, một con quái vật sẽ bắt đầu gây rối, quyền lực hùng mạnh của Mỹ và Nga sẽ không còn tồn tại, Trung Quốc Đỏ sẽ đạt đến đỉnh cao công nghiệp hóa và bắt đầu tìm kiếm để thống trị thế giới.

ĐCSTQ đã dùng máu và mồ hôi của nhân dân để tạo ra “công xưởng thế giới” và “thị trường Trung Quốc” giá rẻ nhằm kích thích “sự thèm ăn” của các đối tác kinh doanh của mình. Họ còn đưa ra "thẻ gia nhập" dành cho các doanh nghiệp muốn lập cơ sở sản xuất (bao gồm cả ngành công nghiệp văn hóa) tại Trung Quốc, để tiến hành hành vi cướp bóc, buộc đối phương phải cúi đầu, ‘thậm chí quỳ gối liếm chân’! Ví dụ như ép buộc người khác phải giao nộp quyền sở hữu trí tuệ, bằng sáng chế, quyền thừa nhận Đài Loan, quyền tự chủ về đạo đức, v.v., và phải tuân thủ "tiêu chuẩn thẩm định" phù hợp với lợi ích của chính quyền Trung Quốc. Còn đối với những hành vi xấu xa của ĐCSTQ, như tra tấn nhân quyền một cách tàn bạo, cưỡng bức thu hoạch nội tạng, phạm tội với Thần, thì họ buộc phải giữ im lặng.

ĐCSTQ khiến người dân nghiêng ngả, thậm chí cúi đầu trước các lợi ích tiền bạc, từ đó bóp nát tư tưởng tự do của người dân và xuyên tạc, phá hủy nghiêm trọng các giá trị và chuẩn mực đạo đức phổ quát. ĐCSTQ vẫn không dừng lại ở đó họ còn biến thành kẻ tấn công mạng, kẻ trộm mạng, kẻ trộm AI, gián điệp quân sự, gián điệp chính trị, đồng phạm của kẻ gây chiến tranh, trở thành kẻ phá hoại trật tự quốc tế, giăng ra những chiến trường vô biên để phá hoại, nuốt chửng các quốc gia dân chủ tự do, nhằm mục đích thống trị thế giới.

Nếu nhìn thấu thì đây là trận chiến quyết định giữa những kẻ phản Thần và những người tin vào Thần. Những kẻ phản Thần do ĐCSTQ lãnh đạo, mà ĐCSTQ đã thực hành một cách khéo léo trong nhiều năm. Đỉnh điểm của cuộc chiến này là khi virus Corona lây lan từ Vũ Hán vào năm 2020 và tất cả những điều này đúng như dự đoán của bà Jeane.

Từ năm 2020 đến năm 2024, chất độc do virus Corona hữu hình và vô hình gây ra cho thế giới quả thực rất dữ dội và đau đớn, ảnh hưởng này vẫn chưa kết thúc. Đặc biệt, tình trạng bùng phát dịch bệnh và sự suy thoái kinh tế, sinh kế của người dân trong nội địa Trung Quốc là vô cùng thảm thương, tệ hơn cả những năm trước. Việc chính quyền Trung Quốc vẫn tiếp tục vắt kiệt sức của người dân trong năm nay càng trở nên tồi tệ hơn. Lời tiên tri của bà Jeane nói: Bà đã nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng về cuộc sống khi không có Thần!

ĐCSTQ vô Thần đã nỗ lực hết sức để tạo ra một loại ‘virus - phản Thần’ làm băng hoại đạo đức của người dân. Chất độc mà nó lây lan và tác hại của nó đối với người dân còn lớn hơn cả virus COVID-19 lây lan từ Vũ Hán. Hầu như tất cả các quốc gia trên thế giới đều bị tàn phá bởi 'virus - phản Thần’ độc ác này. Hiện nay, người dân nhiều nước đang dần chán ngán trước sự ngông cuồng của các chiến binh sói mang nhãn hiệu ‘ĐCSTQ’, và đang đưa ra những lựa chọn của riêng mình. Từ tuyên bố chung của hội nghị thượng đỉnh G7 năm nay, chúng ta có thể thấy được sự thức tỉnh và quyết định chung của thế giới dân chủ.

Bà Jeane nói: “Nếu bạn có thể đưa ra lựa chọn khi đối mặt với cuộc chiến quyết định giữa thiện và ác, bạn có thể rút ngắn những năm tháng đau khổ”.

Thật vậy, một số người dưới chế độ độc tài của ĐCSTQ vẫn có thể tuyên bố rút khỏi ĐCSTQ thông qua nhiều kênh khác nhau. Cuộc sống của người dân lần lượt trải qua những thay đổi tích cực. Có người khỏi bệnh mà không cần điều trị, có người điều kiện kinh tế được cải thiện, có người vượt qua hiểm nguy. Họ đã từ bỏ tư tưởng độc hại của vô Thần, hướng đến những giá trị tốt đẹp mà Thần đã tạo dựng cho con người hàng nghìn năm nay.

Phần quan trọng nhất trong những lời tiên tri về ngày tận thế của bà Jeane là về niềm hy vọng của nhân loại trong thời kỳ khó khăn. Bà nhấn mạnh rằng con người sẽ trở lại mối quan hệ gắn bó với Đấng Tạo Hóa, và được tái sinh! Một niềm tin tâm linh mới mang lại niềm hy vọng cho con người và sẽ tỏa sáng từ phương Đông sang phương Tây.

Lời tiên tri của bà Jeane và lời tiên tri của các nhà tiên tri khác đều hướng đến một tia hy vọng! Vậy rốt cuộc sẽ như thế nào?

(Còn tiếp)

Giải thích

[1] Lời tiên tri của bà Jeane về Trận chiến Tận thế Armageddon: Một loạt trận chiến khác sẽ bắt đầu kéo dài 19 năm. Chúng sẽ lên đến đỉnh điểm vào khoảng năm 2020 trong trận chiến Tận thế Armageddon. Thật trùng hợp, vào 23/1/2020, thành phố Vũ Hán tuyên bố phong tỏa do sự bùng phát của virus corona.

Trận chiến Armageddon - cuộc đọ sức giữa thiện và ác - trước cuộc phán xét cuối cùng được mô tả trong Chương 12 Sách Khải Huyền. Từ " Arageddon" xuất phát từ Kinh thánh, Khải Huyền. Trận chiến được coi là cuộc đối đầu cuối cùng giữa thiện và ác, báo trước những lời tiên tri thiêng liêng về thảm họa lớn và sự đổi mới, cũng như sự giải thoát của Đấng Cứu Thế.

[2] Được đăng trong chuyên mục tiên tri do Jeane Dixon và nhà báo nổi tiếng Ruth Montgomery đồng sáng tác.

[3] Vào tháng 10/1964, Trung Quốc cho nổ quả bom nguyên tử đầu tiên. Năm 1964, một cuộc đấu tranh lãnh đạo gay gắt xảy ra trong nội bộ ĐCSTQ, Mao Trạch Đông đã khiến hàng chục triệu người dân Trung Quốc chết đói vì kế hoạch đại nhảy vọt. Sáng sớm ngày 28 tháng 7 năm 1976, một trận động đất thế kỷ xảy ra ở Đường Sơn, cách Bắc Kinh hơn 100 km, giết chết hàng trăm nghìn người.

[4] “Cuộc chiến không giới hạn” của ĐCSTQ còn được gọi là “cuộc chiến bất đối xứng”. Các hình thức chiến tranh mà chính quyền Trung Quốc sử dụng không chỉ bao gồm các hoạt động quân sự truyền thống mà còn cả các cuộc tấn công mạng, chiến tranh tình báo, tuyên truyền nước ngoài, các mối đe dọa kinh tế, áp lực ngoại giao, xâm nhập văn hóa, xâm nhập gián điệp, xâm nhập chính trị, trộm cắp công nghệ, chiến tranh gián điệp và tấn công vũ khí dài hạn...

Nhẫm Thục Nhất - Epoch Times
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri về Trung Quốc đỏ và Đại chiến Thiện - Ác: Lối thoát nào cho nhân loại? (1)