Trải nghiệm cận tử: Người phụ nữ trở về từ Thiên Đường, tiết lộ nhân gian sắp có đại sự

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ có khả năng tâm linh đến từ nước Anh từng có cuộc du hành đáng nhớ tới Thiên Đường. Khi ấy, một Thiên sứ bay đến bên cô tiết lộ những đại sự sắp xảy ra với toàn nhân loại. Ngài nói: Thời đại Hoàng kim sắp đến rồi…

Julie Poole là một nhà ngoại cảm, nhà thôi miên trị liệu, người chữa lành tâm hồn, đồng thời cũng là tác giả của những cuốn sách bán chạy về năng lượng tâm linh. Gần đây, trong chương trình “Life After Life”, Julie Poole đã chia sẻ về trải nghiệm cận tử của bản thân và những gì bà được mặc khải về tương lai nhân loại.

Julie Poole cho biết, khi còn nhỏ cô từng trải qua nỗi cô đơn khi cha mẹ chia tay. Trong những ngày bơ vơ trống trải ấy, cô đã bị một người đàn ông lớn tuổi lạm dụng, nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần khiến cô cảm thấy nghẹt thở và mất dần ý thức.

Linh hồn bé bỏng của Julie rời khỏi thể xác, khoảnh khắc ấy mang lại cho cô khoảng trời bình yên và tĩnh lặng, không còn đau đớn, không còn hoảng loạn, hết thảy những cảm giác tồi tệ trước kia đều biến mất.

Khi ấy, trước mặt Julie xuất hiện một người đàn ông màu trắng tinh khiết, thân thể Ngài tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh dịu nhẹ. Người đàn ông nhẹ nhàng nói chuyện với cô, an ủi cô, bao bọc cô bằng tình thương và lòng từ bi vô hạn. Trước khi đưa cô trở lại dương gian, Ngài nói: “Đã đến lúc phải quay trở lại. Con sẽ không cảm thấy dễ chịu, nhưng con sẽ ổn thôi. Ta muốn con biết rằng ta là bạn của con, ta ở đây là vì con. Bất cứ lúc nào muốn, con đều có thể nói chuyện và liên hệ với ta”.

Vết thương lòng thời thơ ấu đã mở ra cánh cửa cho Julie kết nối với Linh giới, dẫn dắt cô từng bước trên con đường trở thành nhà trị liệu tâm linh như hiện nay. Nhưng trước khi đạt được mục tiêu ấy, Julie Poole đã phải trải qua một thời gian dài chìm trong đau khổ: Thiếu vắng tình thương của cha mẹ, một mình chống chọi với chứng trầm cảm, nhiều năm bị lạm dụng, bị ngược đãi…

Khi không thể tiếp tục chịu đựng thêm được nữa, Julie Poole quyết định sẽ uống thuốc tự tử. Cô uống một lượng lớn Paracetamol cùng với rất nhiều thuốc an thần Valium và thuốc ngủ. Thế nhưng, cô vẫn không thể chết. Trong ba ngày chìm trong giấc ngủ miên man ấy, Julie Poole du hành đến Thiên Đường và được gặp gỡ rất nhiều Thiên sứ.

“Tôi đột nhiên nhìn thấy người hướng dẫn và các Thiên Thần ở xung quanh mình. Sau đó họ nâng tôi lên và đưa tôi đến cõi Trời cao hơn. Tôi nhớ mình đã nói: ‘Con đang trở về nhà’. Nhưng họ nói: ‘Không, con chưa thể về nhà, bây giờ chưa đến lúc’. Lúc ấy rất mơ hồ, tôi nhớ mình ở một nơi mà bây giờ tôi biết đó là cõi Thiên Thần. Có rất nhiều sinh mệnh mang năng lượng tinh thần đang vây quanh và chữa lành cho tôi, họ quyết định rằng tôi sẽ không chết…”

Các Thiên sứ nói với Julie rằng, trong tiền kiếp cô đã lựa chọn sẽ đương đầu với tất cả nỗi thống khổ và tổn thương vào trong cùng một đời mà đáng lẽ phải cần đến ba đời mới có thể hoàn thành. Họ nói với cô: Chúng ta đã cảnh báo con rằng điều này quá khó khăn và quá sức chịu đựng của con. Vậy mà giờ đây khi chỉ mới 21 tuổi, con lại muốn ra đi.

“Chúng ta có thể nói với con rằng, trong nửa sau cuộc đời con sẽ tìm được sự yên bình lớn lao và có thể giúp đỡ vô số người. Nỗi đau này sẽ không kéo dài mãi mãi”, các Thiên sứ nói với Julie.

Vậy là sau ba ngày du hành đến Thiên Đường, Julie Poole lại được đưa trở lại nhân gian. Trước khi tiễn Julie ra khỏi Linh giới, các Thiên sứ tiết lộ với cô những sự kiện trọng đại liên quan tới toàn nhân loại:

Julie Poole nói, nhân loại đã bắt đầu thức tỉnh trong 20 năm qua. Từ năm 2012 đến 2032 là khởi đầu của Thời đại Hoàng kim (The Golden Age). Sau năm 2032 là buổi bình minh của Thời đại Hoàng kim. Khi ấy nhân loại được sống trong tình yêu thương và sự thức tỉnh, họ sẽ nhận thức được giá trị của đức thiện, của từ bi, của sự chân thật và cởi mở.

Nhưng chúng ta cần một thời gian để tiến tới ngày ấy. Bởi vì trong vài ngàn năm qua, xã hội nhân loại tràn ngập bạo lực và ngược đãi, khống chế và áp bức, tham nhũng và sa đọa, hủ bại và tham lam. Có một số ít người thực sự nắm giữ quyền lực trong tay, và chính họ đã kiểm soát quần chúng.

Cô nói: “Thời đại Hoàng kim sẽ mang đến sự bình đẳng toàn diện, như thế những sai lầm, giả dối, những hủ bại và tham nhũng sẽ biến mất”.

Julie tin rằng, 100 năm qua chính là quá trình phơi bày mọi hành vi tàn ác giữa người với người. Giờ đây, ngày phán xét sắp đến, nhân loại đang tiến gần tới “ngày thẩm phán” (Day of Reckoning). Nhưng điều này không hoàn toàn giống như cuộc quyết chiến giữa Thiện và Ác (Armageddon) đề cập trong Kinh Thánh. Những kẻ tham nhũng lộng hành sẽ bị bắt giữ và bị đánh hạ đài, còn người có tâm hồn trong sáng và thuần tịnh sẽ bước lên vũ đài thay thế họ.

Julie Poole cũng tiết lộ rằng, người ngoài hành tinh với kỹ thuật tiên tiến đã đến thăm Trái Đất của chúng ta từ rất lâu, nhưng bao năm qua giới chức nắm quyền vẫn luôn che giấu điều này. Giờ đây, điện thoại thông minh với chức năng chụp ảnh và kết nối internet sẽ giúp mọi người tìm ra sự thật. Trong tương lai sẽ càng ngày càng có thêm nhiều người tận mắt chứng kiến sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Nếu nhân loại làm những việc ngoài tầm kiểm soát, ví dụ như sử dụng vũ khí hạt nhân, thì người ngoài hành tinh sẽ ngăn chặn, không cho con người hủy diệt địa cầu.

Julie nói thêm rằng, cô có thể giao tiếp với đội ngũ tâm linh (spiritual team) của mình. Trước khi đến nhân gian, mỗi người trong chúng ta đều có kế hoạch chuyển sinh và một đội ngũ tâm linh luôn đi theo bảo hộ. Thành viên của đội ngũ gồm có một Thiên Thần hộ mệnh và một vài Thiên Thần đi theo trợ giúp. Nhiệm vụ của họ là giúp đỡ bạn bất cứ khi nào có cơ hội mà không hề phán xét. Tuy nhiên, họ chỉ có thể giúp đỡ khi bạn cho phép, nếu bạn không muốn và không cho phép thì họ không còn cách nào, bởi vì làm vậy là đi ngược lại với Luật Ý chí Tự do (the Law of Free Will). Và nếu bạn cho phép, các Thiên Thần sẽ hướng dẫn bạn trở lại con đường đúng đắn, sống một cuộc sống theo đúng kế hoạch trước khi bạn chuyển sinh…

Dưới đây là toàn văn lời chia sẻ của Julie Poole trong chương trình “Life After Life”:

Theo Lý Minh - Epoch Times
Minh Hạnh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trải nghiệm cận tử: Người phụ nữ trở về từ Thiên Đường, tiết lộ nhân gian sắp có đại sự