Trâu lao thẳng vào điểm thi tốt nghiệp THPT ở Hải Phòng đuổi người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một con trâu lao thẳng vào sân Trường THPT Kiến Thuỵ (Hải Phòng) trước giờ thi môn văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 khiến nhiều người hoang mang.

Ngày 28/6, trên mạng xã hội lan tỏa hình ảnh 1 con trâu đang đuổi theo người trong sân Trường THPT Kiến Thụy (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng), nơi đang diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Theo đại diện Trường THPT Kiến Thụy, hơn 6h sáng 27/6, trước giờ thi môn ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, một con trâu bất ngờ lao vào điểm thi Trường THPT Kiến Thụy.

Thời điểm này, điểm thi đã có một vài thí sinh đến. Ngay sau đó, nhân viên Trường THPT Kiến Thụy đã đuổi con trâu ra khỏi điểm thi này. Nhà trường cũng xác nhận, không có người bị thương trong sự việc. Trâu được bảo vệ và người dân đuổi ra ngoài ngay sau đó nên không ảnh hưởng đến công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT tại trường.

Tiếp đó, con trâu tiếp tục lao vào sân trụ sở UBND thị trấn Núi Đối và nhà dân. Ngay sau đó, cảnh sát cùng người dân địa phương khống chế con trâu, đưa về trụ sở cảnh sát thị trấn.

Quá trình xác minh, cảnh sát xác định con trâu này là của 1 người buôn trâu ở xã Kiến Quốc (cùng huyện Kiến Thụy), khi được đưa qua khu vực thị trấn Núi Đối đã bị xổng và chạy vào nhiều nơi tại địa phương phá quấy, trong đó có Trường THPT Kiến Thụy và trụ sở UBND thị trấn.

Hoàng Anh tổng hợp

Việt Nam Xã hội

Trâu lao thẳng vào điểm thi tốt nghiệp THPT ở Hải Phòng đuổi người